วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ทดลอง ลองทด




จบจากเรื่องหลักการผมก็มาทดลองกับไอ้ Folder ที่ยังคงต้องถอดรหัสกับมันแล้วก็ได้ทดลองทำโน้นนี่ ก็ได้ใจความสำคัญมาประการหนึ่งคือเมื่อเรามองในรูปลักษณ์ของ folder เราจะเห็นแค่ 2 มิติแต่ถ้าเรามองมันใหม่ก็จะได้เห็นว่ามันเป็นการทับซ้อนของสิ่งที่เราเก็บไว้โดยการแยกหัวเรื่อง เป็นไปในรูปลักษณ์ 3 มิติ พอเอามาเรียงกันบนพื้นที่หนึ่งแล้วจะได้รูปแบบที่น่าสนใจที่เดียวและผมได้ลองนำสิ่งหนึ่งที่สนใจมาทดลองเพราะคิดว่าเมื่อเรานำสิ่งของมาลองแยกส่วนดูแล้วก็จะพบว่าถ่ายในของมันยังมีส่วนอื่นๆอีกนะที่มาทำงานร่วมกันในที่เดียวกันจึงจะสามารถทำงานได้ เอาแล้วครั้งนีล่ะน่าจะได้ทำเป็นงานซักที สรุปเมื่อได้เสนองานไปครั้งนี้เป็นการพัฒนาทางด้าน form ที่น่าสนใจแต่ยังต้องหาเรื่องราว( content ) และทีเหมาะสมมาทำงานร่วมกันจึงจะเป็นงานที่สมบรูณ์ได้ เอาลองคิดต่อดู

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Such a nice blog. I hope you will create another post like this.