วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

MACRO + MAKRO



ผมไม่ได้อัพเดท blog มานานพอสมควรตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังมารู้สึกผิดเหมือนกันแต่ก็ผ่านมาแล้วเรามาลองดูว่าได้อะไรในครึ่งนี้บ้างผมเริ่มจากการละทิ้งของเก่าไปก่อนเพราะเราได้หัวข้อมาใหม่ว่า marco & makro เป็นโจทย์ที่กว้างใหญ่มหาศาลดุจดังจักรวาลยันไปถึงละอองฝุ่น คิดแล้วก็อาจหัวแตกได้แต่เมื่อเข้าไปอยู่ตรงกลางระหว่างมันก็รู้สึกได้ว่าเราสามารถหยิบจับอะไรก็ได้มาทำงาน แต่ก็ได้ลองถามตัวเองในใจว่าอันใช่หรือเปล่าว่ะเจอโน้นนี้ก็ลองเอามาสวมดูกับ marco & makro ว่ามันน่าสนใจไหม จนในที่สุดของเวลา เราก็ได้พบกับ “ยานแม่ ” เข้าให้แต่จริงๆพบอยู่ทุกวันอยู่แล้ว มันคือ........ ใบเสร็จรับเงิน?? มันมีรูปแบบที่ว่า “ มันเป็นสิ่งเล็กที่ระบุข้อมูลทุกอย่างที่เรากระทำลงไป ” ไม่ว่าจะ ที่ไหน,เมื่อไร,กี่ชิ้น,อะไรบ้าง,ซื้อกับใคร,เครื่องที่เท่าไรและอีกมากมายถ้ามันต้องการจะใส่ลงไปในกระดาษแผ่นเล็กๆ บางๆ ที่ไม่มีใครสนใจ ทั้งหมดนี้ทำห้ผมคิดได้ว่า มันเป็นสิ่งเล็กที่รวมทุกอย่างไว้และมันก็อยู่ในกระดาษแผ่นบางๆขนาดกระทัดรัดที่ไม่มีใครสนใจเป็นการนำ “marco” มารวมกันจนเหมือนจะเป็น “ makro” แต่เมื่อสรุปความออกมาเป็นรูปแบบแล้วมันกลับออกมาเป็น “marco”
โอว้.......... คิดไปสับสนไปไม่รู้จะทำอะไรกับมันดีก็เอามาให้อาจารย์ดู ก็ได้อะไรมาคิดต่อแต่เริ่มมึนเล็กน้อย ในใจก็เอาว่ะได้ของดีมาแล้วต้องลองดู!!!

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

This blog could be more exciting if you can create another topic that everyone can relate on.